Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun trong dạy học hóa học chương hidro - nước ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Chung Nguyễn, Thị Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610.7 Education, research, nursing, related topics

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 85-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491730

Phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường trung học cơ sở thông qua thiết kế môđun tự học có hướng dẫn giúp cho học sinh chủ động trong học tập, xác định đúng nhiệm vụ, và mục tiêu học tập, tự đánh giá quá trình học tập để từ đó lập ra kế hoạch học tập, điều chỉnh phương pháp học tập cho phù hợp với năng lực riêng của bản thân. Học sinh có ý thức tự học để hiểu và nắm chắc kiến thức, chứ không phải học để đối phó với các kì thi hoặc kiểm tra, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học hóa học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở trường phổ thông hiện nay. Tính khả thi của phương pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông được khẳng định qua thực nghiệm áp dụng dạy học môđun tự học có hướng dẫn chương Hiđro - Nước (Hóa học 8) tại trường trung học cơ sở Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH