Thiết kế và tổ chưc hoạt động dạy - học lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lượng học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Hưởng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.11 Education for specific objectives

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 119-126

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491734

ài báo đề cập đến tầm quan trọng của việc thiết kế và tổ chức hoạt động dạy - học trong môn lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Trên cơ sở xác định được các tiêu chí đánh giá cho mỗi hoạt động dạy - học và chỉ rõ những nấc thang trong quá trình hình thành, phát triển năng lực học sinh, tác giả tập trung làm rõ quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động dạy - học trong môn lịch sử ở trường phổ thông theo hướng đã nêu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH