Vốn từ của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lâm Bùi, Thị Thảo Đỗ, Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.94 Students with emotional disturbances

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 146-153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491736

Tìm hiểu vốn từ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi trong trường mầm non hòa nhập. Kết quả nghiên cứu lí luận và tìm hiểu vốn từ của 5 trẻ rối loạn phổ tự kỷ chỉ ra rằng ngôn ngữ có vai trò rất quan trọng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỷ và vốn từ chính là hạt nhân để trẻ phát triển ngôn ngữ, đồng thời là phương tiện để trẻ thể hiện nhu cầu giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự phát triển vốn từ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ thường chậm, thời gian để đạt được sự cân bằng giữa tỉ lệ các từ loại lâu hơn, vốn từ nghèo nàn hơn so với mốc phát triển thông thường. Tỉ lệ từ loại trong vốn từ của trẻ có sự khác nhau, trong đó danh từ chiếm tỉ lệ cao nhất, động từ là từ loại thứ 2 nhưng trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi khá hạn chế về tính từ, đại từ và số từ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH