Thực trạng dạy và học văn miêu tả lớp 4,5 ở địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thịnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.18 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 187-194

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491743

Nghiên cứu thực trạng của việc dạy và học văn miêu tả lớp 4,5 ở địa bàn thành phố Hà Nội. Bài báo trình bày các nội dung như nhận xét về chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy học văn miêu tả của giáo viên, thực trạng việc học văn miêu tả của học sinh. Hy vọng việc nghiên cứu thực trạng này sẽ là căn cứ giúp đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học văn miêu tả ở trường tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH