Hoạt động tự học của sinh viên ngành bác sĩ đa khoa trường Đại học Y dược Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Nhung Bùi, Văn Sơn Nguyễn, Thị Mai Hương Giang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610.83 Medicine and health

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 195-202

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491744

Đối với sinh viên đào tạo theo học chế tín chỉ, việc tự học, tự tìm hiểu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức môn học cũng như phát huy năng lực của bản thân trên cơ sở chính là sự hướng dẫn của giảng viên, và đặc biệt đối với sinh viên ngành bác sĩ đa khoa, việc cập nhật kiến thức, kĩ thuật mới trong y học là vô cùng cần thiết. Bài báo đề xuất 4 biện pháp nâng cao hiệu quả tự học cho sinh viên ngành bác sĩ đa khoa bao gồm việc nâng cao nhận thức về sự cần thiết và vai trò của tự học cho sinh viên, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, hướng dẫn các kĩ năng tự học cho sinh viên và hướng dẫn sinh viên tổ chức các hoạt động tự học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH