Xây dựng và phát triển thương hiệu nhãn chín muộn Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Đạo Nguyễn, Thị Sắc Nguyễn, Thị Xuân Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 379.597 Public policy issues in education

Thông tin xuất bản: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 2018

Mô tả vật lý: 28-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491783

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản góp phần quan trọng vào việc nâng cao giá trị hàng hóa nông sản, tăng khả năng cạnh tranh của nông sản hàng hóa trên thị trường. Trong bài báo này đã tập trung phân tích, đánh giá thực trạng, những hạn chế và nguyên nhân trong xây dựng và phát triển thương hiệu nhãn chín muộn Đại Thành, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội trên các khía cạnh sản xuất, kinh doanh, quản lý và sử dụng nhãn hiệu nông sản sau khi địa phương đăng ký thành công nhãn hiệu tập thể. Trên cơ sở đó, đã đưa ra 6 nhóm giải pháp góp phần xây dựng thành công thương hiệu nhãn chín muộn Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH