Kết quả thực nghiệm nâng cao khả năng tư duy của học sinh tiểu học bằng bài tập môn toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Ba Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 016.5 Bibliographies and catalogs of works on specific subjects or in specific disciplines

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Đồng Nai), 2018

Mô tả vật lý: 45582

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491846

Đánh giá kết quả thực nghiệm nâng cao khả năng tư duy logic cho học sinh lớp 3 và lớp 5 thông qua bài tập môn toán. Kết quả cho thấy sự tác động tích cực thông qua các dạng bài tập đến khả năng tư duy logic của học sinh, có thể nâng cao mức độ tư duy logic cho học sinh. Kết quả thực nghiệm cũng cho thấy các biện pháp thực nghiệm đối với học sinh lớp 3 có hiệu quả hơn so với học sinh lớp 5 trong cùng hướng tác động.The paper presents the experimental results of the improvement on the 3rd and 5th grade students' logical thinking through math exercises. The results showed that the exercises had the positive influence on the students' logical thinking ability. As a result, the students' logical thinking can be improved. The research results also proved that the experimental solutions for the 3rd grade students were more effective than those for the 5th grade students in the same affected way.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH