Total physical response - TPR (Phương pháp phản xạ toàn thân) trong việc dạy tiếng Anh cho thiếu nhi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Phượng Cơ Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.475 Whole-language approach

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Lang), 2018

Mô tả vật lý: 101-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491906

Với xu hướng toàn cầu hóa, giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi đang được quan tâm nhiều trên toàn thế giới. Dạy tiếng Anh cho thiếu nhi hoàn toàn khác với dạy tiếng Anh cho người lớn. Trang bị cho bản thân những phương pháp thích hợp nhất để dạy thiếu nhi là nhu cầu của các giáo viên dạy tiếng Anh. Bài viết tập trung vào những nét nổi bật của phương pháp giảng dạy Total physical response - TPR (tạm dịch: Phương pháp Phản xạ toàn thân) nhằm giải thích tại sao phương pháp này được xem là phương pháp thích hợp để dạy cho thiếu nhi. Bài viết còn trình bày những hoạt động của phương pháp phản xạ toàn thân dùng trong lớp học cũng như kỹ thuật dạy tiếng Anh thiết thực cho thiếu nhi khi sử dụng phương pháp này nhằm giúp cho giáo viên, đặc biệt là những giáo việc chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH