Nhận thức của giảng viên về sự công bằng trong tổ chức: phân tích từ góc độ giới tính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Loan Lê, Thị Anh Thư Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 792.082 Stage presentations

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2019

Mô tả vật lý: 45363

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492121

Nghiên cứu tiến hành khảo sát 620 giảng viên thuộc 7 trường đại học của Việt Nam nhằm tìm hiểu thực trạng nhận thức của giảng viên về sự công bằng trong tổ chức và sự khác biệt trong nhận thức giữa nam và nữ giảng viên về sự công bằng này. Phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0 cho thấy, giảng viên đánh giá sự công bằng trong tổ chức ở mức khá cao, trong đó công bằng tương tác cao hơn công bằng phân phối. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng giữa giảng viên nam và giảng viên nữ có sự tương đồng trong nhận thức về sự công bằng trong tổ chức nói chung cũng như hai thành phần của sự công bằng nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH