Thích nghi thang đo xung đột đồng đẳng rút gọn (PCS-20) ở học sinh Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Minh Đặng, Thị Huyền Trang Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2020

Mô tả vật lý: 29-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492138

 Hiện nay, nhu cầu đánh giá gây hấn,bạo lực học đường, bắt nạt học đường rất cao, trong khi còn thiếu các công cụ đo lường về hành vi liên quan đến bạo lực và bắt nạt kể cả ở thủ phạm lẫn nạn nhân cho các nhà nghiên cứu và thực hành lâm sàng. Nghiên cứu này sử dụng 2 phương pháp: điều tra định tính với dung lượng mẫu là 10 học sinh và 5 giáo viên phổ thông trung học
  điều tra định lượng với dung lượng mẫu là 96 học sinh lớp 11 và 12. Kết quả phân tích cho thấy, độ tin cậy của toàn thang đo là 0,80. Phân tích nhân tố cho thấy, các item được phân vào 2 tiểu thang đo chức năng gây hấn "chủ động" và "phản ứng". Hai tiểu thang này có độ tin cậy lần lượt là 0,72 và 0,66.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH