Thực trạng năng lực dạy học của giáo viên lịch sử ở trung học cơ sở hiện nay trước yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 207.12 Missions and religious education [formerly 291.71

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 134-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492185

Đổi mới giáo dục phổ thông đang đặt ra những yêu cầu mới về năng lực dạy học (DH) của người giáo viên (GV) Lịch sử. Muốn tiến hành đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ GV, có đủ năng lực dạy học đáp ứng với chương trình - sách giáo khoa (SGK) mới thì trước hết cần phải đánh giá được thực trạng năng lực dạy học của đội ngũ GV lịch sử hiện nay ở trường trung học cơ sở (THCS) như thế nào. Xuất phát từ yêu cầu đó, nội dung của bài báo này tập trung phân tích và đánh giá thực trạng năng lực dạy học của GV bộ môn Lịch sử ở trường THCS hiện nay, từ đó chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến sự hạn chế về năng lực DH của GV.Educational Innovation is putting new demands on teaching competence of history teachers. If we want to conduct training and retraining teachers to have teaching competence in response to the new program and textbooks, firstly, we need to assess the current reality of teaching competence of history teachers in secondary schools today. Then, the content of this article focuses on analyzing and assessing the situation of teaching competence of history teachers in secondary schools and indicates the causes of the limitation in teaching competence of teachers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH