Xây dựng bài toán nhận thức phần hóa học phi kim lớp 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Đặng, Trần Xuân Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.43 Reasoning

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 45-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492191

 Năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ), là một trong những năng lực cốt lõi quan trọng của học sinh phổ thông. Có thể sử dụng nhiều biện pháp và PPDH tích cực khác nhau trong dạy học nói chung và dạy học môn Hóa học nói riêng để góp phẩn phát triển năng, lực GQVĐ cho học sinh. Trong bài viết này chúng tôi đề cập đến nguyên tắc, quy trình xây dựng bài toán nhận thức (BTNT)
  Phân tích NLGQVĐ được phát triển thông qua các BTNT cụ thể phần Hóa học phi kim lớp 10 để từ đó xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua bài toán nhận thức.Solving problems ability is one of the most important core/key capacities of the school students. We can use many active teaching methodologies in teaching in general and in chemistry subject in particular so that we can help develop students' solving problems abilities. In this essay, we mention the principle and process building the awareness problems. Analyzing solving problems ability through specific conscious exercise - non-metal chemistry in grade 10 and draw out the frame for solving problems ability ssessment basing on the consciousness.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH