Xây dựng khung năng lực thực hành và năng lực tổ chức dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác Cao, Hải Đăng Lê, Huy Hoàng Lý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 502.4 Miscellany

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2018

Mô tả vật lý: 74-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492208

Development chemistry experiment practice and chemical experimental teaching organization competence for chemical student teachers have been one of the important outcomes. However, so far no structure and framework of the two above-mentioned competence in Vietnam. This article presents the process of designing, structure and competence framework chemistry experiment practice, chemical experimental teaching organization when organizing teaching modules "experiment practice teaching methods chemical school" in the University of Education.Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học và năng lực tổ chức dạy học thí nghiệm hóa học cho sinh viên sư phạm hóa học là một trong những chuẩn đầu ra quan trọng trong chương trình đào tạo giáo viên. Tuy nhiên, đến nay chưa có cấu trúc và khung của hai năng lực nói trên ở Việt Nam. Bài viết này trình bày quy trình xây dựng, cấu trúc và khung năng lực thực hành thí nghiệm hóa học, năng lực tổ chức dạy học thí nghiệm hóa học khi tổ chức dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường Đại học Sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH