Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề tích hợp "Pin điện hóa sáng tạo" theo định hướng giáo dục STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thặng Cao, Thị Xuân Thảo Đinh, Thị Hồng Hải Lê, Thị Yến Vy Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 541.37 Electrochemistry and magnetochemistry

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2018

Mô tả vật lý: 167-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492210

Dạy học tích hợp là một trong những định hướng chính của đổi mới giáo dục phổ thông ở nước ta và giáo dục STEM là một hướng đi mới đang được đặc biệt quan tâm phát triển trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề tích hợp theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển cho người học những năng lực đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại là một nhiệm vụ cấp thiết. Bài báo trình bày nguyên tắc, quy trình xây dựng và một số hình thức tổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM đồng thời minh họa thiết kế tiến trình dạy học chủ đề "Pin điện hóa sáng tạo" cho HS lớp 12 học theo chương trình nâng cao dưới hình thức hoạt động trải nghiệm.Integrated teaching is one of the main orientations in changing the general education curriculum in our country and STEM education is a new model that is being studied to develop in the world as well as in Vietnam. Designing and organizing integrated - teaching themes according to the STEM education model to developing competencies for students to meet the demand of the modern society are a necessary task. The paper discusses the principles and procedures in designing integrated - teaching themes according to the STEM education model and at the same time, the article illustrates a form in designing and organizing integrated - teaching theme, "Creative electrochemical battery" for 12th grade student in advanced chemistry program.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH