Thực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Oanh Đặng, Đình Thái Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.18 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 54-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492399

Phát triển văn hóa nhà trường là vấn đề đang được ngành giáo dục quan tâm trong giai đoạn hiện nay khi mà văn hóa học đường tại một số trường học đang có chiều hướng đi xuống. Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên tạo nền móng cho sự phát triển nhân cách của mỗi trẻ. Do đó, vấn đề phát triển văn hóa nhà trường càng trở nên cần thiết và quan trọng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An nhằm làm cơ sở cho các trường mầm non xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa nhà trường đạt hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH