Một số đề xuất về cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục bậc trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Liễu Lê, Kim Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 207.12 Missions and religious education [formerly 291.71

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2017

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492471

Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Sở "Thử nghiệm kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) bậc trung học phổ thông (THPT)". Nội dung bài viết bao gồm các phân tích, đánh giá (ĐG) về tính khả thi và phù hợp của các TCKĐ chất lượng các trường THPT của Việt Nam dựa vào kết quả khảo sát 30 trường THPT đã hoàn thành báo cáo tự ĐG và kết quả ĐG ngoài của 4 trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH