Đề xuất quy trình dạy học thực hành Tin học đại cương dựa trên mô hình B-learning

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Nương Lê, Thế Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.1 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2017

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492475

Tóm tắt: Dựa trên các cơ sở lý luận của dạy học tương tác và định hướng năng lực, cũng như đặc trưng của môn học Tin học đại cương, bài báo đề xuất 2 quy trình dạy học Tin học đại cương cho bài thực hành tổng hợp và cho một bài thực hành, với mô hình B-learning. Các kết quả thực nghiệm về tính khả thi và hiệu quả của quy trình cũng sẽ được đưa ra trong bài báo. Từ khóa: B-learning, Tin học đại cương, quy trình dạy học thực hành, dạy học tương tác, dạy học dựa trên năng lực
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH