Some forms of experimental activities in the content of folk toys, technology subject in grade 3 according to the new general educational curriculum

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ VÂN ANH NGUYỄN, THỊ THÙY DUNG TRẦN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 398.3 Real phenomena as subjects of folklore

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 492651

Dạy học Thủ công - Kĩ thuật gắn với trải nghiệm mang lại cho học sinh những kiến thức thực tiễn quý báu, kích thích sự say mê, tích cực trong học tập, sáng tạo, khám phá thế giới xung quanh, biết cách tổ chức hoạt động, có kĩ năng giao tiếp, hợp tác, có các kĩ năng xã hội. Hoạt động trải nghiệm trong nhà trường Tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới có hình thức tổ chức rất đa dạng, phong phú. Cùng một chủ đề, một nội dung giáo dục nhưng hoạt động trải nghiệm có thể tổ chức theo nhiều hình thức hoạt động khác nhau. Bài viết này trình bày một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho nội dung "Làm đồ chơi dân gian" của phần Công nghệ lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông mới     DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0005Teaching Technology in conjunction with experience gives students valuablepractical knowledge, stimulates passion, creativity, opportunity to explore the world, andthe knowledge to organise activities. It supports learners to have abilities ofcommunicating, cooperating, and improving social skills. According to the new generaleducational curriculum of the Ministry of Education and Training, experiential learning atprimary schools has very rich and diverse forms of organization. This article presentssome forms of experiential learning activities in the content of "Folk Toys", in grade 3.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH