ĐÁNH GIÁ GIÁO TRÌNH "LIFE", BỘ GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CƠ BẢN DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Chi Lê, Lê Ngân Chinh Nguyễn, Phạm Minh Đức Trần, Thị Lệ Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 200.71 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 493079

Nghiên cứu này nhằm đánh giá giáo trình "Life", bộ giáo trình dạy và học tiếng Anh cơ bản dành cho sinh viên không chuyên ngữ của Đại Học Huế, bậc 1/6 - 3/6 (A1 - B1 theo CEFR), trên cơ sở các kết quả thu được nhóm nghiên cứu sẽ đưa ra các đề xuất giải pháp sử dụng giáo trình có hiệu quả, hỗ trợ sinh viên đạt kết quả đầu ra bậc 3/6 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện với 28 giảng viên tiếng Anh thuộc Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành, Đại học Ngoại ngữ Huế, Đại học Huế và 145 sinh viên không chuyên ngữ từ các trường thành viên trong Đại học Huế với nhiều trình độ tiếng Anh khác nhau, theo phương pháp định tính và định lượng, có sử dụng bảng câu hỏi khảo sát, phỏng vấn cá nhân và dùng các phần mềm máy tính để xử lý kết quả. Khảo sát và số liệu được phân tích dựa trên thang đánh giá 5 bậc Likert, trên cơ sở đó các đề xuất và kiến nghị được đưa ra để nâng cao tính hiệu quả của việc sử dụng giáo trình này trong quá trình dạy và học tiếng Anh cơ bản tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.This paper aims at evaluating "Life", the course books of General English at level 1/6 - 3/6 (A1 - B1 in CEFR), which have been used for teaching and learning EFT with non-English major students at University of Foreign Languages, Hue University and proposing practical recommendations to improve the students' language proficiency to reach the required learning outcomes. The study employed the descriptive and quantitative method with questionnaire, interviews and computer instruments to collect and analyze data. The survey was conducted on 145 non-English major students of different language proficiency levels from many Colleges in Hue University, and 28 EFL teachers at ESP Department of University of Foreign Languages, Hue University. The data was analyzed on the Likert scale and served as the main source for the course book evaluation and recommendation of teaching and learning improvement. It also refers as sources of guidance and practical advice.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH