Nghiên cưu nhăm mucc đich khao sat tac đôngc cua viêcc ap dungc mô hinh lơp, hocc đao ngươcc lên mưc đô hc ai long cua sinh viên khoa tiếng Anh, Trường Đaihoc c, Ngoaingữ, Đai họcHuếđôi vơi học phân Viết 4. Nghiên cưu đươcc tiến hanh theo phương phap kết, h đin tinh vađin l n v i s tham gia c a 67 sinh viên năm 2 nganh ti ng Anh. ơpc h h ươ gc ơ ư c u ế, kết quả từ cuộc khao sat cho thây đa sôsinh viên co thai đô tc ich cưc c đôi vơi viêc c hoc c kynăng, Viết theo mô hinh lơp hocc đao ngươcc. Nghiên cưu cung chira răng mô hinh lơp hoc c đao, ngươcc tac đôngc tich cưcc đến mưc đô hc ai long cua sinh viên đôi vơi khoahoc c thông qua, những lơi ich manomang lai. Sinh viên tham gia khao sat cung chia senhững khokhăn ho c, gă ph i khi ho k năng vi t theo mô hinh l p ho đ o ng vađ a ra mô s đ xu t pc a cc y ế ơ cc a ươcc ư t ô ê â, đênâng cao hiêu quacua viêcc ap dungc mô hinh nay trong thời gian tơi.The study aims at investigating the impact of applying flipped classroom on the, satisfaction of students at English Department, University of Foreign Languages, Hue, University towards Writing 4 course. This study was conducted with mixed methods, approach with the participation of 67 English-majored sophomores. The study findings, revealed that most students had a positive attitude towards flipped classroom applied in the, writing course. It was also found out that the flipped classroom model had a significant, impact on students' satisfaction in the course through its benefits. Students participating in, the survey also had a chance to share the difficulties they encountered in the flipped writing, class and suggested some solutions to improve the effectiveness of applying this kind of, model in the future.