Những thách thức mà sinh viên điều dưỡng gặp phải tại môi trường học tập lâm sàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 152.6 Sensory perception, movement, emotions, physiological drives

Thông tin xuất bản: Y học Tp. Hồ Chí Minh, 2020

Mô tả vật lý: 155-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 493721

Nghiên cứu cắt ngang mô tả đã được sử dụng để khảo sát 69 sinh viên Cử nhân Điều dưỡng năm ba của HIU (58 nữ và 11 nam). Kết quả: Điểm trung bình thang đo V-CLEI của mẫu nghiên cứu là 145±11.02, với điểm số thấp nhất là, 123 và điểm số cao nhất là 177. Một số thách thức trong MTHTLS đối với sinh viên điều dưỡng liên quan đến mối quan hệ giữa các cá nhân với các bên liên quan. Sinh viên điều dưỡng không thực sự nhận thức được vai trò của họ trong các buổi thực hành lâm sàng cũng trở thành một trong những rào cản. Tuy nhiên, một sự đánh giá cao đối với các giảng viên có thể được coi là một động lực thúc đẩy quá trình học tập lâm sàng. Kết luận: Kết quả của nghiên cứu đã cung cấp một số thông tin ban đầu về những thách thức cũng như động lực dành cho sinh viên điều dưỡng tại MTHTLS, từ đó đưa ra hướng đi phù hợp để nâng cao chất lượng giáo dục thực hành điều dưỡng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH