Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bia tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Vỹ Chu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 663.42 Beer and ale

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 318-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 494113

 Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bia tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy trong 7 nhân tố khám phá thì có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bia tại Tp. Hồ Chí Minh và một nhân tố không ảnh hưởng đó là nhân tố thái độ (TĐ). Có 6 nhân tố được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng như sau: Cảm nhận chất lượng (CNCL)
  Chuẩn Chủ quan (CCQ): Cảm nhận về khuyến mãi (KM)
  Cảm nhận giá (GIA)
  Cảm nhận về mật độ phân phối (PP)
  Kiểm soát nhận thức hành vi và tài chính (HVTC). Mô hình giải thích được 50,7% sự biến thiên của biến phụ thuộc về hành vi tiêu dùng sản phẩm bia tại Tp. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH