Yếu tố ảnh hưởng hành vi mua hàng tiện lợi của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Hiền Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834 Consumer research

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 230-235

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 494152

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tiện lợi của sinh viên các trường đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố tác động, trong đó tính ngẫu hứng có ảnh hưởng mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH