BÁN HÀNG ĐA CẤP Ở SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP=MULTI-LEVEL SALES: ACTUAL SITUATIONS AND SOLUTIONS FOR HUFI'S STUDENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cường Phan Xuân, Phan Thị Thu Thúy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm (Tên mới: Tạp chí Khoa học Đại học Công Thương), 2017

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 494160

The study anh learn about the multi level maketing at a certain level is essential for studens to have a correct view of this business model, makes a strange part of students also anymore for it is the most basic knowledge, and help for students who participate in multi level maketing has been more comprehensive view of your company is participating with its own evaluation and draw comments my own with the aim that students can take advantage of benefits anh avoid the negative effects from this business model brings.Việc nghiên cứu và tìm hiểu về “bán hàng đa cấp” ở một mức độ nào đó là hết sức cần thiết đối với sinh viên để có cái nhìn đúng đắn về hình thức kinh doanh này, giúp cho một bộ phận sinh viên (sv) còn lạ lẫm với nó có được những kiến thức cơ bản nhất, đồng thời giúp cho những sinh viên tham gia bán hàng đa cấp có được cái nhìn toàn diện hơn về công ty mình đang tham gia để tự mình đánh giá và rút ra những nhận xét của riêng mình với mục đích sinh viên có thể tận dụng được những lợi ích và tránh được những ảnh hưởng tiêu cực từ mô hình kinh doanh này mang lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH