Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Đỗ, Minh Khánh Phạm, Thị Phương Lan Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 796.14 Active games

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 24-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 494668

Vật lí thường được xem là một trong số các môn học khó và khiến nhiều học sinh e ngại. Việc dạy học vật lí sao cho hiệu quả và thú vị là điều mà nhiều giáo viên luôn quan tâm. Dạy học qua trò chơi là một trong những xu hướng được nhiều giáo viên quan tâm bởi khả năng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Bài báo trình bày thiết kế và áp dụng một số trò chơi học tập môn Vật lí lớp 11, chứng minh tính hiệu quả thông qua thực nghiệm trò chơi và khảo sát ý kiến của học sinh đã trải nghiệm trò chơi cũng như ý kiến của giáo viên ở 06 lớp thuộc 2 trường THPT tại TP. Cần Thơ. Kết quả thu được cho thấy, sự ủng hộ của đa số học sinh đối với hình thức học tập dựa trên trò chơi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH