Gia tăng thị trường bán lẻ online hàng thiết yếu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Lưu, Hữu Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện, 2021

Mô tả vật lý: 32-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 495208

Thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành phương thức giao dịch quen thuộc của thị trường bán lẻ các mặt hàng thiết yếu và đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành tác động tới sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Cuộc đổ bộ của nhiều sàn TMĐT được dự báo sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng thiết yếu, trong đó cuộc đua xây dựng các nền tảng online kết hợp offline sẽ là yếu tố chính quyết định thành công kinh doanh trong thị trường bán lẻ hàng thiết yếu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH