Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học theo phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 146.42 Logical positivism (Logical empiricism)

Thông tin xuất bản: Tạp chí thiết bị giáo dục, 2015

Mô tả vật lý: 28-30,33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 495785

The article presented the use map thinking in teaching process-building chapter "Fluid dynamics" -10 physics education program regularly according to the empirical method, which aims to promote the positive properties of the student career center and continuing education.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH