Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.1 Organization and activities in elementary education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 69-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 497565

Trong chương trình giáo dục mầm non mới, dạy học trải nghiệm được chú trọng trong các môn học. Dạy học thông qua trải nghiệm là một phương pháp có nhiều ưu điểm, nó khơi dậy tiềm năng trí tuệ của trẻ. Trải nghiệm là cách học thông qua thực hành với quan niệm học là quá trình tạo ra tri thức mới trên cơ sở kinh nghiệm thực tiễn, trên cơ sở đánh giá, phân tích kinh nghiệm, tri thức đã có. Thông qua phương pháp học tập này, trẻ sẽ lĩnh hội được kiến ​​thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất. Bài viết này trình bày một số cách tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non được áp dụng phổ biến ở trường mầm non hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH