Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông gắn với định hướng nghề

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Quân Phạm, Thị Hồng Hạnh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 016.5 Bibliographies and catalogs of works on specific subjects or in specific disciplines

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 497988

Hoạt động học là những hoạt động cụ thể của con người nhằm lĩnh hội kiến ​​thức, kỹ năng và kỹ xảo mới. Hoạt động học của học sinh trong dạy học môn Toán là hoạt động nhận thức và hoạt động tự học. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động học môn Toán ở trường phổ thông gắn với định hướng nghề nghiệp và đưa ra ví dụ minh họa. Việc thiết kế các hoạt động học môn Toán ở trường THCS gắn với định hướng nghề nghiệp không chỉ nêu bật vai trò của môn Toán đối với thực tiễn, góp phần phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh mà còn giúp các em có thêm cơ hội tìm hiểu về nghề, nghề được yêu thích. cho nhân viên và triển vọng phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, khi thiết kế các hoạt động học này, giáo viên cần chú ý đến hứng thú nghề nghiệp của học sinh, đồng thời đảm bảo tính vừa sức, không gây quá tải khi thực hiện nhiệm vụ học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH