Một số cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Phương Nguyễn, Thị Thuỳ Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 611.077 Human anatomy, cytology, histology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 41-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 497991

Việc phát triển chuyên môn của giáo viên đã thu hút sự chú ý của nhiều học giả trong lĩnh vực này và có mối liên hệ chặt chẽ với những nỗ lực của nhiều trường trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Bài viết này nhằm mục đích khám phá các phương pháp tiếp cận có thể được điều chỉnh để phát triển kiến ​​thức và kỹ năng của giáo viên. Để đạt được mục tiêu này, các tác giả xem xét và phân tích các tài liệu trước đây và các phát hiện liên quan đến sự phát triển nghề nghiệp của giáo viên trên khắp thế giới. Kết quả cho thấy một số cách tiếp cận hướng tới phát triển nghề nghiệp giáo viên và các mô hình phát triển nghề nghiệp giáo viên. Những phát hiện này nêu bật một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng giáo viên trong hệ thống giáo dục Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH