Bài viết sử dụng phương pháp định giá ngẫu nhiên để ước tính nhu cầu của người dân thành phố Sóc Trăng đối với sản phẩm thịt heo an toàn. Số liệu trong bài viết được thu thập bằng cách phỏng vấn trực tiếp 125 người dân sinh sống trên địa bàn thành phố. Kết quả phân tích chỉ ra rằng có 56% đáp viên sẵn lòng chi trả cho sản phẩm thịt heo an toàn và mức giá sẵn lòng chi trả khoảng 160.000 đồng/kg. Kết quả từ mô hình hồi quy Logit cho thấy thu nhập bình quân của đáp viên, mức giá mua thịt heo thông thường hiện tại và tỷ lệ người phụ thuộc trong gia đình là những yếu tố tác động dương đến mức sẵn lòng chi trả cho sản phẩm thịt heo an toàn, ngược lại mức giá cho sản phẩm thịt heo an toàn và khối lượng thịt trung bình mà gia đình đáp viên sử dụng trong một tuần là hai yếu tố có tác động âm đến mức sẵn lòng chi trả này. Từ khóa: Phương pháp định giá ngẫu nhiên, Thị hiếu tiêu dùng, Mức sẵn lòng chi trả.This study employed a dichotomous choice contingent valuation model to analyze consumer's demand for proposed safe pork. The data was collected by direct interview of 125 households in Soc Trang province. The result revealed that the majority of consumers (over 56%) were interested in safe pork products and willing to pay an average price premium of about 160,000 VND per kg for safe pork. The results of Logit function showed that per capita income, the price of consumed pork, and the ratio of dependents positively affected the willingness to pay for safe pork, while the price of safe pork and per week volume of pork had negative impacts on the willingness to pay for safe pork. Keywords: Contingent valuation method, Consumer preferences, Willingness to pay.