VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN TRONG VIỆC PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIÊP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH=VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN TRONG VIỆC PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIÊP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Nguyễn Thị, Huỳnh Tuân Linh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm (Tên mới: Tạp chí Khoa học Đại học Công Thương), 2017

Mô tả vật lý: tr.183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 498305

Self- education has a very important position, it decides to the quality of student’s learning and carrer. Self- education help student own knowledge voluntary self-consiously, creativenessly and constructively. However,having majority of student do not understand clearly importance and essence of self- education. Therefore,in teaching process, lecturer must teach and guide student to bringing into play the ability selfeducation in the best way, helping them own good result in studying and occupation in the future. Key words: Self- education, student, ability self- educationTự học có vai trò rất quan trọng, quyết định đến chất lượng của việc học tập cũng như nghê nghiệp sau này của sinh viên. Tự học giúp phát huy tính tự giác, sáng tạo, tích cực chiếm lĩnh tri thức của sinh viên. Tuy nhiên, hiện nay có một bộ phân không nhỏ sinh viên chưa hiêu rõ bản chất cũng như tầm quan trọng của việc tự học. Do vây, trong quá trình giảng dạy, giảng viên cần phải giáo duc và định hướng cho sinh viên phát huy tôi đa khả năng tự học của mình, nhàm đạt kết quả cao nhất trong học tập và công việc trong tương lai. Tư khóa: tự học, sinh viên, khả năng tự học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH