Nghiên cứu này tập trung xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu chủ yếu dựa trên mô hình sự thành công của hệ thống thông tin của Delone và Mclean (2003). Dữ liệu nghiên cứu thực nghiệm được thu thập thông qua việc khảo sát 385 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ Internet Banking tại địa bàn nghiên cứu. Thông qua việc phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM và kiểm định ước lượng mô hình bằng Bootstrap, nhóm tác giả đã khám phá ra rằng sự tin tưởng và chất lượng dịch vụ tác động tích cực đến sự hài lòng, trong đó sự tin tưởng chịu ảnh hưởng của 03 nhân tố là chất lượng thông tin, chất lượng hệ thống và chất lượng dịch vụ. Từ kết quả trên, nhóm tác giả trình bày một số khuyến nghị để giúp cho các ngân hàng thương mại gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của mình.This research objective is to identify factors affecting individual customer satisfaction with Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City. The research model was developed based on the Information System Success Model (ISS) of Delone and Mclean (2003). The empirical data was collected through 385 questionnaires surveyed by individual customers using Internet Banking services in the research area. By applying the exploratory factor analysis EFA, confirmatory factor analysis CFA, structural equation modeling SEM, and Bootstrap model estimation test, the authors have discovered that trust and service quality positively affected satisfaction. Trust was influenced by 03 factors of system quality, information quality, and service quality. From the above research results, the authors also showed some recommendations to help commercial banks increase customer satisfaction when using their Internet Banking services