Hầu hết các khách sạn đang đối mặt với giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần. Nghiên cứu về mối quan hệ giữa sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ nhưng xem xét mối quan hệ qua lại giữa chất lượng dịch vụ, hài lòng, truyền miệng và ý định viếng thăm lại của khách hàng chưa được quan tâm, đặc biệt là truyền miệng. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà quản lý. Nghiên cứu này, sử dụng dữ liệu khảo sát 360 khách hàng của Khách sạn Rex tại Thành phố' Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho biết có mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và ý định viếng thăm lại, còn hài lòng và truyền miệng là các yếu tố' trung gian. Các yếu tố' của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến hài lòng, bao gồm: (i) đáp ứng
(ii) phương tiện hữu hình
(iii) đảm bảo
(iv) tin cậy và (v) đồng cảm.Most hotels are facing issues relating to customer retention and market share expansion. There are studies on the relationship between the customer satisfaction with the service quality. However, the interrelationship between service quality, satisfaction, word of mouth and revisit intention, especially the role of word of mouth in the revisit intention of customer, has not received adequate attention. This study employs primary data from a survey of 360 guests staying at the Rex Hotel in Ho Chi Minh City. The Partial Least Squares-Structural Equation Modeling is used for data analysis and interpretation. The study's results show that there is a relationship between the service quality and the re-visit intention. Meanwhile, the satisfaction and the word of mouth are mediating factors. The factors of service quality affecting satisfaction include responsiveness, tangibility, assurance, reliability and empathy.