Cấu trúc bài dạy qua trò chơi kỹ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Ngọc Đàm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.1 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 26-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 499040

Achieving the teaching goal, teachers need to combine many different teaching methods in order to promote the activeness, self-reliance, creativity, and develop students' ability to act and collaborate. One of those measures is organizing games in the teaching process. In this article, the author studies the effects of games in stimulating cognitive activities and training skills in teaching.Để đạt được mục tiêu dạy học, giáo viên cần kết hợp nhiều phương pháp dạy học khác nhau nhằm phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo, phát triển khả năng hành động, hợp tác của học sinh. Một trong những biện pháp đó là tổ chức trò chơi trong quá trình dạy học. Trong bài báo này, tác giả nghiên cứu tác dụng của trò chơi trong việc kích thích hoạt động nhận thức và rèn luyện kỹ năng trong dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH