Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công của shopee.vn dựa trên mô hình của DeLone và McLean

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 339.4 Factors affecting income and wealth

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 43-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 499635

Hệ thống thông tin nói chung và các website TMĐT nói riêng đã và đang được ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp. Chúng có vai trò rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, nhất là trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0 và bối cảnh diễn ra dịch bệnh Covid-19. Để các website TMĐT hoạt động tốt hơn, trên góc độ của người xây dựng và quản lý hệ thống, phải đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của website từ đó đưa ra giải pháp để xây dựng, nâng cấp và bảo trì website, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH