Nghiên cứu thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hậu Giang (Agribank - CN. Hậu Giang). Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút khách hàng cá nhân tiếp tục vay vốn tại Agribank - CN. Hậu Giang. Để đạt được mục tiêu này, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 180 khách hàng cá nhân đã, đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay vốn tại Agribank - CN. Hậu Giang. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với số mẫu khảo sát là 180 khách hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố trọng yếu ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Agribank - CN. Hậu Giang là Sự thuận tiện, Chính sách vay vốn ngân hàng, Ảnh hưởng mối quan hệ đến vay vốn ngân hàng, Chính sách quảng bá ngân hàng, Chất lượng dịch vụ vay vốn ngân hàng và Hình ảnh và danh tiếng ngân hàng.The objective of the study was to find out the factors affecting the decision to continue loan services of individual customers at Bank for Agriculture and Rural Development of Vietnam - Hau Giang branch (Agribank - Hau Giang branch). Some management implications were suggested to improve service quality and attract individual customers to continue loan services at Agribank - Hau Giang branch. The research was conducted via a survey of 180 individual customers who have been in need to use loan services at Agribank - Hau Giang branch. Qualitative and quantitative research methods were used with a survey sample of 180 individual customers. The results showed that there were six important factors affecting the decision to continue taking loans of individual customers at Agribank - Hau Giang branch: Convenience, Loans Policy, Influencing of relationship to bank loans, Promotion policy, Quality of bank loan services and Bank image and reputation.