Digital marketing tại Việt Nam: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 55-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 500214

Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh, Việt Nam đang trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trước bối cảnh đó, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần có một chiến lược marketing bài bản mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing) là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH