Nhu cầu, điều kiện và khả năng ứng dụng kĩ thuật số vào chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non ở khu công nghiệp, khu chế xuất: nghiên cứu trường hợp tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn, Thị Trang Nguyễn, Thị Ngọc Minh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.3 Relationships with other educational institutions

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 27-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 500605

In the context of Industrial Revolution 4.0, the explosion and development of information technology has had a strong impact on all aspects of social life. Accordingly, digital application is an issue calling for attention right from the preschool level in order to build a sustainable future for everyone. From the results of theoretical research and case studies in Ho Chi Minh City on the needs, conditions, and possibilities of digital application in nursery childcare and education in industrial and manufacturing zones, the research shows that digital application in preschool education is not only a need but also a right to use digital technology safely and responsibly in the childcare and education. Education forces need to collaborate to create the consistent conditions for effective digital application. Those needs and conditions in industrial and manufacturing zones can only be fulfilled with the readiness of the legal system and infrastructure, especially the digital application skills of managers, teachers and staff in child nurturing, childcare and educationTrong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, sự bùng nổ và phát triển của công nghệ thông tin đã tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội. Theo đó, ứng dụng số là vấn đề cần được quan tâm ngay từ cấp mầm non nhằm xây dựng tương lai bền vững cho mọi người. Từ kết quả nghiên cứu lý thuyết và nghiên cứu điển hình tại Thành phố Hồ Chí Minh về nhu cầu, điều kiện và khả năng ứng dụng số trong giáo dục, chăm sóc trẻ mẫu giáo tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, nghiên cứu cho thấy ứng dụng số trong giáo dục mầm non không chỉ là nhu cầu. mà còn là quyền sử dụng công nghệ kỹ thuật số một cách an toàn và có trách nhiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em. Các lực lượng giáo dục cần hợp tác để tạo điều kiện nhất quán cho ứng dụng kỹ thuật số hiệu quả. Những nhu cầu và điều kiện đó tại các khu công nghiệp, khu chế xuất chỉ có thể được đáp ứng khi hệ thống pháp luật và cơ sở hạ tầng sẵn sàng, đặc biệt là kỹ năng ứng dụng công nghệ số của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH