Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Khánh Hồ, Tịnh Cát Huỳnh, Thị Uyên Thi Phạm, Thị Thanh Thương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 106-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 500949

 Bài viết dựa vào dữ liệu thu thập được từ 220 mẫu khảo sát các khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại các ngân hàng thương mại (NHTM) tại TP. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu xác định có 6 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ NHĐT tại các NHTM tại TP. Đà Nẵng, gồm: Phương tiện hữu hình
  Sự cảm thông
  Sự tin cậy
  Sự đáp ứng
  Giá cả
  Năng lực phục vụ. Dựa vào kết quả nghiên cứu, các hàm ý chính sách đã được đề xuất để nhằm giúp các NHTM nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.The article uses data collected from 220 individual customers who have been using e-banking services at commercial banks in Da Nang city. Research results point out 6 factors that directly affect customer satisfaction with e-banking services at commercial banks in Da Nang, including Tangibles, Empathy, Reliability, Responsiveness, Price, Assurance. Based on this finding, policy implications are proposed to help commercial banks improve service quality and increase customer satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH