Đánh giá hoạt động của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) huyện Hưng Nguyên. Sử dụng phương pháp điều tra 56 phiếu cán bộ, 180 phiếu người sử dụng đất. Số liệu điều tra được xử lý bằng việc xây dựng phát triển hệ thống thang đo
ứng dụng phương pháp phân tích T-test để kiểm định mức độ khác nhau giữa hai đối tượng. Đánh giá các yếu tố theo phân cấp mức độ của từng nội dung điều tra: rất cao/cao/trung bình/thấp/rất thấp. Kết quả đánh giá: mức độ công khai thủ tục hành chính
tiến độ thực hiện thủ tục hành chính
năng lực cán bộ
mức độ và thái độ hướng dẫn của cán bộ chuyên môn
mức độ chuyên nghiệp trong hoạt động dịch vụ ở mức độ cao (giá trị bình quân gia quyền thấp nhất 3,58, giá trị cao nhất 3,98). Đề xuất một số giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ tại chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ cấp huyện.Using the survey method of 56 officials and 180 land users
building and developing a scale system to process the survey data
Applying T-test analysis method to test the level of difference between two subjects. According to the level hierarchy of each survey's content, the following factors are evaluated: Extremely high, high, medium, low, or extremely low. Evaluation findings: Level of publicity of administrative procedure
Staff capability
Progress in implementing administrative procedures
The staff's professional level and attitude
Professionalism is at a high level in service-related activities (lowest weighted average value 3.58, highest value 3.98). Some suggestions about how to operate the District Registration Office Branch's tasks effectively are provided as well.