Nghiên cứu nhằm mục đích kiểm tra tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng trong số 6 yếu tố đo lường trong mô hình đề xuất, có 5 yếu tố là Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế, Bảo vệ người tiêu dùng và Trách nhiệm môi trường đều có tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Trong số các yếu tố ảnh hưởng, Trách nhiệm đạo đức có ảnh hưởng lớn nhất, cho thấy người tiêu dùng tin rằng một công ty nên tiến hành kinh doanh có đạo đức và hành xử có trách nhiệm như một công dân có trách nhiệm.This study aims to examine the impact of corporate social responsibility (CSR) on customer loyalty. The research findings indicate that among the six measurement factors in the proposed model, five factors, namely Ethical Responsibility, Legal Responsibility, Economic Responsibility, Consumer Protection, and Environmental Responsibility, have a positive impact on Customer Loyalty. Among the influencing factors, Ethical Responsibility has the greatest influence, suggesting that consumers believe a company should conduct its business ethically and behave responsibly like a responsible citizen.