Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tại TP. HCM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Cường Phạm, Phan Trường Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.408 Social responsibility of executive management

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 41-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 502375

Nghiên cứu nhằm mục đích kiểm tra tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng trong số 6 yếu tố đo lường trong mô hình đề xuất, có 5 yếu tố là Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế, Bảo vệ người tiêu dùng và Trách nhiệm môi trường đều có tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Trong số các yếu tố ảnh hưởng, Trách nhiệm đạo đức có ảnh hưởng lớn nhất, cho thấy người tiêu dùng tin rằng một công ty nên tiến hành kinh doanh có đạo đức và hành xử có trách nhiệm như một công dân có trách nhiệm.This study aims to examine the impact of corporate social responsibility (CSR) on customer loyalty. The research findings indicate that among the six measurement factors in the proposed model, five factors, namely Ethical Responsibility, Legal Responsibility, Economic Responsibility, Consumer Protection, and Environmental Responsibility, have a positive impact on Customer Loyalty. Among the influencing factors, Ethical Responsibility has the greatest influence, suggesting that consumers believe a company should conduct its business ethically and behave responsibly like a responsible citizen.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH