Xu hướng marketing nội dung trong cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.454 Automation

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Kinh tế Nghệ An), 2023

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 502377

Content marketing is a trendy keyword in recent years and is hailed as the future of advertising in the digital economy. Businesses that implement good content marketing provide their customers with high-quality and unique content and, in the process, also tell interesting stories about their businesses. Content marketing transforms the role of marketers from promoters to storytellers, thereby helping to strengthen the relationship between businesses and customers.Marketing nội dung là một từ khóa thời thượng trong những năm gần đây và được ca ngợi là tương lai của quảng cáo trong nền kinh tế số. Những doanh nghiệp triển khai hoạt động marketing nội dung tốt cung cấp cho khách hàng của mình những nội dung chất lượng cao và độc đáo và trong quá trình đó cũng kể những câu chuyện thú vị về doanh nghiệp của mình. Marketing nội dung chuyển đổi vai trò của người làm marketing từ những người thúc đẩy doanh nghiệp thành những người kể chuyện từ đó giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng thêm gắn kết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH