Nghiên cứu tập trung phân tích kỹ năng quản trị thời gian của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Sử dụng phương pháp điều tra sơ cấp, thứ cấp, phương pháp thống kê toán học
sử dụng thang đo Likert để đánh giá kết quả thống kê. Kết quả điều tra 139 sinh viên cho thấy kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên chưa tốt, dẫn đến thời gian chưa được sử dụng hiệu quả cho các hoạt động học tập, hoạt động tự học và các hoạt động khác. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tự học, cải thiện kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên.This study focuses on analyzing the time management skills of students at Nghe An University of Economics. Use Primary and secondary methods and mathematical statistical methods
Use the Likert scale to evaluate statistical results. The results of a survey of 139 students showed that students' time management skill are not good, leading to time not being used effectively for learning activities, self - study activities and other activities. The study proposes some solutions to improve self - study efficiency and improve time management skills for students.