Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong Hoạt động trải nghiệm cấp Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Diệp Bùi, Hà My Nguyễn, Huyền Trang Nguyễn, Thị Thu Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.18 Elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 56-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 502533

Chuẩn đánh giá năng lực học sinh là việc đánh giá năng lực dựa trên một tiến trình hoặc mục đích rõ ràng cho phép xác định mức độ thực hiện yêu cầu cần đạt của chương trình với từng học sinh. Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong Hoạt động trải nghiệm cho phép cán bộ quản lí và giáo viên tiểu học xây dựng các công cụ đánh giá, thiết kế và điều chỉnh việc tổ chức hoạt động nhằm giúp học sinh hình thành và phát triển các năng lực đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Bài viết đề cập đến vấn đề đánh giá năng lực học sinh, Chuẩn đánh giá và quy trình xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong Hoạt động trải nghiệm cấp Tiểu học.Competence assessment standards assess students' competencies toward a clear process or goal that allows determining the level of implementation according to program requirements for each student. Competence assessment standards of elementary school students in experiential activities help administrators and teachers to develop assessment tools and design and adjust the activities to enhance students' competencies that meet the 2018 General Education Curriculum. The article addresses the assessments of students' competencies, assessment standards, and the process of developing competence assessment standards for elementary school students in experiential activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH