Thực trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non An Bình, thành phố biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Nguyệt Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 028.533 Reading and use of other information media

Thông tin xuất bản: Khoa học ĐHSP TPHCM, 2014

Mô tả vật lý: 153-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 502538

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH