Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Duy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 577.1 Specific ecosystem processes

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2014

Mô tả vật lý: 132-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 506138

Self-study plays a very important role in education and teaching strategy and developing self-study ability of students is very important when teaching high school students. In this study, the authors present a theoretical basis of self-study, mind map and methods using mind map in teaching 11th grade inorganic chemistry to develop the ability to self-study.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH