Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.115 Education for social responsibility

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 252-258

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 509760

Nghiên cứu nhằm xác định mối quan hệ giữa mức độ thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) với kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm (EPFs). Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 355 nhân viên và quản lý. Nghiên cứu dựa trên phương pháp phân tích cân bằng cấu trúc tuyến tính (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa các nhân tố tác động. Kết quả nghiên cứu cho thấy bốn khía cạnh của CSR hướng đến là nhân viên, khách hàng, môi trường tự nhiên và pháp lý có ảnh hưởng tích cực đến kết quả hoạt động kinh doanh thông qua nhân tố trung gian là sự gắn kết tình cảm và gắn kết lợi ích.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH