Áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào giảng dạy toán học ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trạo Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 611.07 Human anatomy, cytology, histology

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 13-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 509888

 Bài bào đề cập đến việc áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào giảng dạy toán học ở trường phổ thông. Phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề là một phương pháp rất đáng chú ý áp dụng. Hiệu quả của phương pháp là: phát huy tính tích cực, tự giác và khả năng sáng tạo của học sinh
  đặc biệt khi sử dụng phương pháp dạy học này vào việc hướng dẫn học sinh giải bài tập toá n.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH