Bước đầu đánh giá chương trình giáo dục học ở các khoa cơ bản trường đại học sư phạm hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Long Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 200.71 Education

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 19-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 510731

Bài báo trình bày những kết quả ban đầu về nghiên cứu đánh giá chương trình giáo dục học ở các khoa cơ bản trường đại học sư phạm Hà Nội. Nội dung đánh giá chương trình giáo dục học là đánh giá về mục tiêu, nội dung, phương pháp đào tạo, phương tiện, tổ chức thực hiện và đánh giá các phương pháp đánh giá kết quả giáo dục. Đưa ra một số khuyến nghị để tăng cường chất lượng của chương trình giáo dục họ c.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH